1000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG NHẤT

Bài 29: 1000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Như bạn biết, vốn từ vựng phong phú đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giao tiếp tiếng Anh. Sử dụng thành thạo 1000 từ vựng thông dụng nhất bạn có thể hiểu được 89% các nội dung giao tiếp hàng ngày.
Như bạn biết, vốn từ vựng phong phú đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giao tiếp tiếng Anh. Sử dụng thành thạo 1000 từ vựng thông dụng nhất bạn có thể hiểu được 89% các nội dung giao tiếp hàng ngày.
 
Bạn không nhất thiết phải học lại từ đầu danh sách này bởi vì có thể bạn đã biết rất nhiều từ trong số chúng. Bạn có thể in ra giấy mỗi ngày 10-20 từ để học mỗi khi có thời gian rảnh. Bạn có thể tra từ điển giấy, từ điển trên máy tính hay trên điện thoại để biết nghĩa và cách sử dụng chúng.  (tải miễn phí từ điển Cambridge dùng trên máy tính tại đây)
 
 
Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống! 
 
Tham khảo:
- Tải danh sách 1000 TỪ VỰNG TỪ VỰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG NHẤT trong tiếng Anh (được xếp theo thứ tự alphabet) tại đây.
- Tham gia nhóm học miễn phí PHÁT ÂM và CÁCH DÙNG của 1000 từ  tiếng Anh thông dụng này TẠI ĐÂY.
 
BÀI 29:
 

none
nor
north
not
note
nothing
notice
now
n't
number

occur
of
off
offer
office
officer
official
often
oh
oil

Nếu bạn muốn nhanh chóng lấy lại căn bản và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong 3 tháng nhờ vào việc biết cách TỰ PHÁT ÂM từ mới và tự NÓI CHUẨN bất kỳ câu tiếng Anh nào hãy tham khảo ngay:

 

 


Chuẩn Hóa Tiếng Anh Emas - 15 NĂM KINH NGHIỆM đào tạo tiếng Anh cho người lớndoanh nghiệp.

Mang đến giải pháp đột phá giúp bạn nhanh chóng lấy lại căn bản và tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 2-3 tháng

Administrator

Avatar Administrator

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Trực Tuyến Nét Việt thành lập vào 14 tháng 6 năm 2010 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 31 tháng 8 năm 2010. Với một thời gian hình thành và phát triển không lâu. Tuy nhiên nhờ vào kinh nghiệm có được từ những thất bại cũng như những thành công của các Ông lớn trong lĩnh vực IT. Đúc kết và phát huy để cho ra đời một phương châm tối ưu cho con đường phát triển. ITNet đã và đang vững bước cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong thương trường.

Top

Facebook